Giỏ hàng

Hội nghị khách hàng “Vitamin A – Hành trình cho đôi mắt rạng ngời”

Ngày 14 tháng 04 năm 2018, tại khách sạn Novotel Sài Gòn, Hội nghị khách hàng “Vitamin A – Hành trình cho đôi mắt rạng ngời” đã được diễn ra dưới sự phối hợp của tập đoàn Lion – Nhật Bản và Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Hà nhằm làm rõ vai trò của Vitamin A trong điều trị các bệnh lý về mắt.


Hội nghị có sự tham gia của hơn 140 nhà thuốc tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng sự tham gia của bác sĩ đầu ngành đến từ Bệnh viện mắt TPHCM.


Từ thời Ai Cập cổ đại, con người đã biết sử dụng gan động vật để chữa căn bệnh không nhìn được trong bóng tối. Sau này dưới sự nghiên cứu của Y học hiện đại đã phát hiện ra thành phần trong gan động vật đem lại tác dụng điều trị đó chính là Vitamin A. Tập đoàn Lion đã tiến hành nhiều thí nghiệm nhằm làm rõ sự tác động của vitamin A lên võng mạc. Các kết quả cho thấy vitamin A giúp cải thiện tình trạng khô mắt và điều chỉnh thị lực.


Lion đồng thời giới thiệu thuốc nhỏ mắt Eyemiru 40EX chứa hàm lượng cao vitamin A, Eyemiru 40EX còn được bổ sung các loại vitamin E và B6, giúp cải thiện các triệu chứng như sung huyết kết mạc hay mỏi mắt nhờ cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện chuyển hóa và phục hồi chức năng điều chỉnh mắt. Một sản phẩm rất mới tại thị trường Việt Nam cũng được Lion giới thiệu, đó chính là dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash, giúp nhẹ nhàng rửa trôi bụi bẩn, cung cấp dưỡng chất và Vitamin cho đôi mắt.


Các chia sẻ hữu ích từ bác sĩ bệnh viện mắt TPHCM cùng chuyên gia nghiên cứu của tập đoàn Lion Nhật Bản đã mang lại thông tin hết sức hữu ích cho các nhà thuốc để có thể tư vấn sử dụng thuốc tốt nhất cho người bệnh. Đồng thời đem đến một dòng sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam Eyemiru 40EX và Eyemiru Wash, giải pháp cho đôi mắt rạng ngời.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top
article