Giỏ hàng

CJ HealthCare gia nhập thị trường toàn cầu với thương hiệu thực phẩm chức năng sức khỏe

CJ HealthCare tham gia thị trường toàn cầu với thương hiệu thực phẩm chức năng sức khỏe 'Condition'

- CJ HealthCare ký hợp đồng phân phối với Việt hà, nhà phân phối của tập đoàn Việt Nam về thực phẩm chức năng sức khỏe
- CJ HealthCare chọn Việt Nam là thị trường tiêu thụ thực phẩm chức năng sức khỏe toàn cầu đầu tiên
- Tên thương hiệu thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe sẽ được giới thiệu khắp Đông Nam Á như Việt Nam là 'Condition'

CJ HealthCare tham gia thị trường toàn cầu với thương hiệu thực phẩm chức năng sức khỏe 'Condition'
CJ HealthCare, một chi nhánh của Kolmar Hàn Quốc, gia nhập thị trường thực phẩm chức năng sức khỏe Việt Nam với giá 1 nghìn tỷ won với thực phẩm chức năng sức khỏe.

CJ HealthCare (CEO Kang Seok-Hee) ngày 25 thông báo đã ký hợp đồng cung cấp thực phẩm chức năng cho sức khỏe Việt Nam với nhà phân phối Việt hà (CEO Nguyễn Minh Sơn) tại trụ sở CJ HealthCare, Seoul vào ngày 22.

Theo thỏa thuận này, công ty CJ HealthCare của Việt Nam sẽ cung cấp cho Việt Nam 3 sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe gan, da, khớp. Việt hà phân phối sản phẩm của mình tại hơn 10.000 địa điểm trên khắp Việt Nam, bao gồm 5 chuỗi nhà thuốc lớn và nhà thuốc tư nhân.

Đây là lần đầu tiên CJ HealthCare giới thiệu thực phẩm chức năng sức khỏe ra thị trường toàn cầu. CJ HealthCare đã thành lập công ty tại Hồ Chí Minh, Việt Nam vào tháng 3 năm nay và đang chuẩn bị nhắm mục tiêu vào thị trường địa phương. Thị trường thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe Việt Nam được biết đến là một thị trường đầy triển vọng với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm trên 10%.

CJ HealthCare đã nghiên cứu và phát triển các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe gan, da, khớp theo đặc điểm cơ địa của người tiêu dùng Việt Nam.
Công ty chuyên về thực phẩm chức năng sức khỏe Kolmar BNH đảm nhận khâu sản xuất.

Tên thương hiệu của thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe sắp giới thiệu ra thị trường Việt Nam là 'Điều kiện'. Năm 2014, CJ HealthCare, được biết đến khi thâm nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm nước giải khát “Condition”, đã có chiến lược thành lập “Condition” như một thương hiệu thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe tại các thị trường Đông Nam Á như Việt Nam.


Một cán bộ của Công ty CJ HealthCare Việt Nam cho biết “Việt Nam là quốc gia đầu tiên CJ HealthCare tham gia vào thị trường thực phẩm chức năng sức khỏe toàn cầu”.
"Chúng tôi đang có kế hoạch tiến hành bán hàng và tiếp thị năng động với Việt hà để thương hiệu 'Condition' nhanh chóng ổn định trở thành thương hiệu đại diện về thực phẩm chức năng sức khỏe tại Việt Nam."

Việt hà, đơn vị chịu trách nhiệm phân phối thực phẩm chức năng sức khỏe CJ HealthCare tại Việt Nam, chuyên phân phối thuốc và thực phẩm chức năng sức khỏe đã phân phối sản phẩm cho hơn 10.000 nhà thuốc và bệnh viện Việt Nam.

Có 4 loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe của CJ HealthCare được tung ra thị trường Việt Nam là viên uống (viên uống) giúp khỏe gan, da, khớp và nước uống tinh bột nghệ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa. Việt hà chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm máy tính bảng trong số đó. Máy tính bảng được phân phối cho hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc vào tháng 12 năm nay, và đồ uống được phân phối cho các hiệu thuốc và cửa hàng tiện lợi.

Trích dẫn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top
article